การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ = Product Management / รณชัย ตันตระกูล.

By: รณชัย ตันตระกูล
Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : ซีเคแอนด์เอส โฟโต้สตูดิโอ, 2551Edition: พิมพ์ครั้งที่ 2Description: 320 หน้า : ภาพประกอบ,ตารางISBN: 9789747555097Other title: Product ManagementSubject(s): การจัดการผลิตภัณฑ์ | การตลาด | แผนการตลาด | การโฆษณา | การประชาสัมพันธ์ | ลูกค้าDDC classification: 658.5752 Call number: 658.5752 ร142ก 2551
Contents:
สารบัญ: ความสำคัญของการศึกษาการตลาด--แนวความคิดด้านผลิตภัณฑ์--การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่--การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์--การวางแผนกลยุทธ์การตลาด--การเขียนแผนการตลาด--ลูกค้า--การแข่งขัน--การพยากรณ์ยอดขาย--การตั้งราคา--การโฆษณา--การส่งเสริมการขาย--ช่องทางการจัดจำหน่าย--การตลาดทางตรง--การประชาสัมพันธ์.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.5752 ร142ก 2551 (Browse shelf) 1 Available 1003149681

สารบัญ: ความสำคัญของการศึกษาการตลาด--แนวความคิดด้านผลิตภัณฑ์--การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่--การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์--การวางแผนกลยุทธ์การตลาด--การเขียนแผนการตลาด--ลูกค้า--การแข่งขัน--การพยากรณ์ยอดขาย--การตั้งราคา--การโฆษณา--การส่งเสริมการขาย--ช่องทางการจัดจำหน่าย--การตลาดทางตรง--การประชาสัมพันธ์.

120309

รณชัย ตันตระกูล. (2551). การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์. พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ : ซีเคแอนด์เอส โฟโต้สตูดิโอ.

There are no comments on this title.

to post a comment.