ผลิตภัณฑ์ใหม่ การตลาดและการพัฒนา = New product : marketing and development / ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา.

By: ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา
Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2552Description: 161 หน้าISBN: 9789740324010Other title: New product : marketing and developmentSubject(s): การจัดการการตลาด | การตลาด | ผลิตภัณฑ์ใหม่DDC classification: 658.575 Call number: 658.575 ธ371ผ 2552
Contents:
ความรู้เบื้องต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ปัญหาและปัจจัยแห่งความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ --นวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ภาพรวมของกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ --การวางแผนกลยุทธ์สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ --การสร้างแนวความคิด.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.575 ธ371ผ 2552 (Browse shelf) 1 Available 1003148397
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.575 ธ371ผ 2552 (Browse shelf) 2 Available 1003150920

ความรู้เบื้องต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ปัญหาและปัจจัยแห่งความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ --นวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- ภาพรวมของกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ --การวางแผนกลยุทธ์สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ --การสร้างแนวความคิด.

120220

ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา. (2552). ผลิตภัณฑ์ใหม่ การตลาดและการพัฒนา. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

There are no comments on this title.

to post a comment.