การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนเพื่อให้เกิดโมมติของบรูเนอร์กับการสอนปกติ / วิทยานิพนธ์ของ นิพพิทา กุลชิต.

By: นิพพิทา กุลชิต
Material type: TextTextPublisher: ขอนแก่น : มห่วิทยาลัยขอนแก่น, 2536Description: 212 หน้าSubject(s): การศึกษาเปรียบเทียบ -- ภาษาอังกฤษ -- วิจัย | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ภาษาอังกฤษ -- วิจัย | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย | วิทยานิพนธ์Call number: 372.6521 น366ก 2536
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
สารนิเทศยืมไม่ได้ สารนิเทศยืมไม่ได้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
372.6521 น366ก 2536 (Browse shelf) 1 Not For Loan 1003103316

050624

There are no comments on this title.

to post a comment.