คุณภาพคือการปรับปรุง / วิฑูรย์ สิมะโชคดี.

By: วิฑูรย์ สิมะโชคดี
Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น), 2544Edition: พิมพ์ครั้งที่ 2Note: บุ๊คไรท์Description: 241 หน้า : ภาพประกอบISBN: 9748326896Subject(s): การควบคุมคุณภาพ | การบริหารธุรกิจCall number: 658.401 ว337ค 2547
Contents:
สารบัญ: ภูมิปัญญาของใครกันแน่ -- จรรยาบรรณของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม -- มุ่งสู่"องค์กรคุณภาพ"ในปี 2000 -- เรื่องที่ต้องพิจารณาทบทวนอย่างจริงจัง -- ตัวชี้วัดคุณภาพที่เป็นรูปธรรม -- ยุคเพชรที่ SMEs พลาดไม่ได้ -- ความซ้ำซ้อนที่สูญเปล่า -- เครื่องผิดยาก-คนผิดง่าย -- ต้นทุนและคุณภาพ -- โรงงานกับรางวัลเกีรติยศ -- นางนากกับนวัตกรรม -- ISO 9002 กับโรงเรียนแห่งแรก -- องค์กรแห่งการเรียนรู้ -- ที่ทำงาน คือ ที่เรียนรู้ -- ต้นทุน คุณภาพ และความอยู่รอด -- TQM คือกระบวนการเรียนรู้ -- ผลิตภาพยุค 2000 -- คิดระดับโลกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น -- องค์กรในสหัสวรรษใหม่ -- SMEs ปี 2000 -- คุณภาพ ความปลอดภัย และวายทูเค -- 3 I คือต้นตอแห่งความผิดพลาด -- ปัจจัยแห่งความสำเร็จของ ISO 9000 -- ปัญหาจากคนไม่รู้จบ -- ของขวัญสำหรับโรงงาน SMEs -- SA 8000 กับการกีดกันทางการค้า -- ทำไมต้องโวยถึงจะได้
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป หนังสือทั่วไป สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.401 ว337ค 2547 (Browse shelf) 2 Available 1000352580

บุ๊คไรท์.

สารบัญ: ภูมิปัญญาของใครกันแน่ -- จรรยาบรรณของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม -- มุ่งสู่"องค์กรคุณภาพ"ในปี 2000 -- เรื่องที่ต้องพิจารณาทบทวนอย่างจริงจัง -- ตัวชี้วัดคุณภาพที่เป็นรูปธรรม -- ยุคเพชรที่ SMEs พลาดไม่ได้ -- ความซ้ำซ้อนที่สูญเปล่า -- เครื่องผิดยาก-คนผิดง่าย -- ต้นทุนและคุณภาพ -- โรงงานกับรางวัลเกีรติยศ -- นางนากกับนวัตกรรม -- ISO 9002 กับโรงเรียนแห่งแรก -- องค์กรแห่งการเรียนรู้ -- ที่ทำงาน คือ ที่เรียนรู้ -- ต้นทุน คุณภาพ และความอยู่รอด -- TQM คือกระบวนการเรียนรู้ -- ผลิตภาพยุค 2000 -- คิดระดับโลกด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่น -- องค์กรในสหัสวรรษใหม่ -- SMEs ปี 2000 -- คุณภาพ ความปลอดภัย และวายทูเค -- 3 I คือต้นตอแห่งความผิดพลาด -- ปัจจัยแห่งความสำเร็จของ ISO 9000 -- ปัญหาจากคนไม่รู้จบ -- ของขวัญสำหรับโรงงาน SMEs -- SA 8000 กับการกีดกันทางการค้า -- ทำไมต้องโวยถึงจะได้

050304

dept33

There are no comments on this title.

to post a comment.