รายงานการวิจัยเรื่องปัญหาการสอนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชาวไทยภูเขาในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนภาคเหนือตอนบนของประไทย.

By: โกเมน ธีรนรเศรษฐ์
Material type: TextTextLanguage: ภาษาไทย Publisher: เชียงใหม่ : ฝ่ายเอกสารการพิมพ์ สำนักงานอธิการ, 2534Description: 65 หน้าSubject(s): การศึกษา | การสอน | ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน | ภาษาไทยCall number: 495.9107 ก86ร
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
สารนิเทศยืมไม่ได้ สารนิเทศยืมไม่ได้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
495.9107 ก86ร (Browse shelf) 1 Not For Loan 1000354468
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ shelves, Shelving location: วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1 Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
495.9107 ก175ก 2558 การวิจัยและพัฒนาชุดฝึกทักษะการเขียน สำหรับนักศึกษาระดับประถมศึกษา / 495.9107 ก587ก 2558 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำประวิสรรชนีย์และไม่ประวิสรรชนีย์ โดยใช้กิจกรรมกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ประกอบแบบฝึกทักษะกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษไทย / 495.9107 ก632ก 2557 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่อง คำใหม่ การคิดวิเคราะห์ และความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้วยกิจกรรมตามแนวคิดโดยใช้สมองเป็นฐาน / 495.9107 ก86ร รายงานการวิจัยเรื่องปัญหาการสอนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชาวไทยภูเขาในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนภาคเหนือตอนบนของประไทย. 495.9107 จ372ก 2558 การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่บกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพอิเล็กทรอนิกส์ / 495.9107 ช1511ก 2559 การพัฒนาความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ โดยใช้เทคนิคแผนผังความคิดประกอบแบบฝึกทักษะ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / 495.9107 ช171ก 2554 การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถคิดวิเคาระห์ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 1 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์เขต 2 /

There are no comments on this title.

to post a comment.