สร้างคอนเทนต์มัดใจลูกค้า = How to do content marketing right / ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง.

By: ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : Short Cut, 2564Description: 242 หน้า : ภาพประกอบISBN: 9786161842994Other title: How to do content marketing rightSubject(s): การตลาดทางอินเทอร์เน็ต | การตลาดเป้าหมาย | เครือข่ายสังคมออนไลน์ในธุรกิจDDC classification: 658.8 Call number: 658.8 ณ113ส 2564
Partial contents:
บทที่ 1 คอนเทนต์คืออะไร -- บทที่ 2 การสื่อสารเพื่อการขับเคลื่อน -- บทที่ 3 รูปแบบการสื่อสารที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย -- บทที่ 4 การเกิดขึ้นของสื่อใหม่ที่ใครก็เป็นสื่อได้ -- บทที่ 5 Content Experience : ประสบการณ์คอนเทนต์ -- บทที่ 6 คอนเทนต์ทุกรูปแบบ -- บทที่ 7 คอนเทนต์ที่มีคุณค่า -- บทที่ 8 เรื่องควรรู้ก่อนจะเล่าเรื่องสินค้าของเรา -- บทที่ 9 คอนเทนต์ตามลำดับขั้นการซื้อสินค้า -- บทที่ 10 รูปแบบของคอนเทนต์ ฯลฯ.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ณ113ส 2564 (Browse shelf) 1 Available 104140

บทที่ 1 คอนเทนต์คืออะไร -- บทที่ 2 การสื่อสารเพื่อการขับเคลื่อน -- บทที่ 3 รูปแบบการสื่อสารที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย -- บทที่ 4 การเกิดขึ้นของสื่อใหม่ที่ใครก็เป็นสื่อได้ -- บทที่ 5 Content Experience : ประสบการณ์คอนเทนต์ -- บทที่ 6 คอนเทนต์ทุกรูปแบบ -- บทที่ 7 คอนเทนต์ที่มีคุณค่า -- บทที่ 8 เรื่องควรรู้ก่อนจะเล่าเรื่องสินค้าของเรา -- บทที่ 9 คอนเทนต์ตามลำดับขั้นการซื้อสินค้า -- บทที่ 10 รูปแบบของคอนเทนต์ ฯลฯ.

211011

255 บาท.

ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง. (2564). สร้างคอนเทนต์มัดใจลูกค้า. กรุงเทพฯ : Short Cut.

There are no comments on this title.

to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer