กลยุทธ์การวางแผนการตลาด = Marketing planning strtegy / โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ.

By: โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ
Contributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. คณะวิทยาการจัดการ
Material type: TextTextPublisher: นครราชสีมา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2560Description: 177 หน้า : ภาพประกอบOther title: Marketing planning strtegySubject(s): การจัดการตลาด | การตลาดCall number: 658.8 ช843ก 2560
Contents:
สารบัญ : การวางแผนการตลาดและแผนธุรกิจ -- กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- การแผนการตลาด -- กลยุทธ์การแข่งขันสำหรับผู้นำผู้ท้าชิงผู้ตามและธุรกิจรายย่อย -- การวางแผนด้านผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนด้านราคา : กลยุทธืด้านการตลาด -- กลยุทธ์ช่องทางการจำหน่าย : การวางแผนช่องทางการจัดจำหน่าย -- กลยุทธ์การบรรจุภัณฑ์ -- การวางแผนบุคลิกตราสินค้าและกลยุทธ์ตราสินค้า -- กลยุทธ์การวางแผนตำแหน่งผลิตภัณฑ์.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป หนังสือทั่วไป สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ช843ก 2560 (Browse shelf) 1 Checked out 09/12/2021 1003185220

สารบัญ : การวางแผนการตลาดและแผนธุรกิจ -- กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด -- การแผนการตลาด -- กลยุทธ์การแข่งขันสำหรับผู้นำผู้ท้าชิงผู้ตามและธุรกิจรายย่อย -- การวางแผนด้านผลิตภัณฑ์ -- การวางแผนด้านราคา : กลยุทธืด้านการตลาด -- กลยุทธ์ช่องทางการจำหน่าย : การวางแผนช่องทางการจัดจำหน่าย -- กลยุทธ์การบรรจุภัณฑ์ -- การวางแผนบุคลิกตราสินค้าและกลยุทธ์ตราสินค้า -- กลยุทธ์การวางแผนตำแหน่งผลิตภัณฑ์.

180423

โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ. (2560). กลยุทธ์การวางแผนการตลาด. นครราชสีมา : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา.

There are no comments on this title.

to post a comment.