80 นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ / ชัยวัฒน์ สุทธิรัตน์.

By: ชัยวัฒน์ สุทธิรัตน์
Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : พี บาลานซ์ดีไซด์แอนปริ้นติ้ง, 2559Edition: พิมพ์ครั้งที่ 7Description: 606 หน้าISBN: 9789746189453Subject(s): กิจกรรมการเรียนการสอน | นวัฒกรรมทางการศึกษา | การเรียนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลางDDC classification: 371.33 Call number: 371.33 ช116ป 2559
Contents:
สารบัญ : การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 -- ความรู้พื้นฐานการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ -- ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ -- การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ -- นวัตกรรมที่เป็นแนวคิด รูปแบบ และกระบวนการจัดการเรียนรู้ -- นวัตกรรมวิธีการจัดการเรียนรู้ ที่ใช้หลักธรรมทางพระพุทธศาสนาและภูมิปัญญา -- นวัตกรรมวิธีการจัดการเรียนรู้ ที่เน้นการเรียนรู้ด้วยตนเองและการเรียนเป็นกลุ่ม ฯลฯ.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 2
371.33 ช116ป 2559 (Browse shelf) 1 Checked out to ปิติ ธรรมนูญ (2500000337) 02/11/2021 1003177099
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 2
371.33 ช116ป 2559 (Browse shelf) 2 Available 1003177093

สารบัญ : การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 -- ความรู้พื้นฐานการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ -- ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ -- การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ -- นวัตกรรมที่เป็นแนวคิด รูปแบบ และกระบวนการจัดการเรียนรู้ -- นวัตกรรมวิธีการจัดการเรียนรู้ ที่ใช้หลักธรรมทางพระพุทธศาสนาและภูมิปัญญา -- นวัตกรรมวิธีการจัดการเรียนรู้ ที่เน้นการเรียนรู้ด้วยตนเองและการเรียนเป็นกลุ่ม ฯลฯ.

110831

ชัยวัฒน์ สุทธิรัตน์. (2559). 80 นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ. พิมพ์ครั้งที่ 7. นนทบุรี : พี บาลานซ์ดีไซด์แอนปริ้นติ้ง.

There are no comments on this title.

to post a comment.