การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำควบกล้ำ โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ประกอบแบบฝึกทักษะกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 / วิทยานิพนธ์ของ สุดาพร เอกา.

By: สุดาพร เอกา
Contributor(s): [อาจารย์ที่ปรึกษา]
Material type: TextTextPublisher: 2558Description: 197 แผ่นOther title: Development of prathomsueksa 2 students achievement in learning words with consonant chusters through STAD activities and skill practice exereiees of the thai content strandSubject(s): ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย | ภาษาไทย -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- วิจัย | ภาษาไทย -- คำควบกล้ำ -- วิจัย | วิทยานิพนธ์DDC classification: 495.9107 Call number: 495.9107 ส442ก 2558 Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (ค.ม. หลักสูตรและการเรียนการสอน) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2558.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
495.9107 ส442ก 2558 (Browse shelf) 1 Available 1003175623
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ shelves, Shelving location: วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1 Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
495.9107 ส266ก 2557 การพัฒนาการอ่าน คิดวิเคราะห์โดยใช้เทคนิคแผนผังความคิด กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ส423ก 2561 การพัฒนาบทเรียนแบบร่วมมือบนเว็บ โดยใช้เทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เรื่องชนิดและหน้าที่ของคำ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ส423ก 2561 การพัฒนาบทเรียนแบบร่วมมือบนเว็บ โดยใช้เทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เรื่องชนิดและหน้าที่ของคำ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ส442ก 2558 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำควบกล้ำ โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ประกอบแบบฝึกทักษะกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 / 495.9107 ส457ก 2559 การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เทคนิคการสอนแบบร่วมมือประกอบแผนผังความคิด / 495.9107 ส4611ก 2557 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ภาษาไทยเรื่อง สระลดรูป สระเปลี่ยนรูป และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้แผนผังความคิดประกอบการจัดกิจกรรมแบบ 4 MAT / 495.9107 ส47ก 2557 การประเมินควมแตกต่างประสบการณ์การเรียนรู้ เรื่อง คำและหน้าที่ของคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีปกติ /

วิทยานิพนธ์ (ค.ม. หลักสูตรและการเรียนการสอน) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2558.

บรรณานุกรม : หน้า [144]-124.

160314

สุดาพร เอกา. (2558). การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำควบกล้ำ โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ประกอบแบบฝึกทักษะกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2. วิทยานิพนธ์ ค.ม. สาขาวิชาหลักสูตรและการเรียนการสอน. มหาสารคาม : มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม.

There are no comments on this title.

to post a comment.