รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่างๆ พ.ศ. 2557 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2546-2557/ ถวิล บุรีกุล, รัชวดี แสงมหะหมัด และวิศิษฏ ชัชวาลทิพากร.

By: ถวิล บุรีกุล
Contributor(s): รัชวดี แสงมหะหมัด | วิศิษฏ ชัชวาลทิพากร | สถาบันพระปกเกล้า. สำนักวิจัยและพัฒนา
Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : สถาบันพระปกเกล้า, 2558Description: 240 หน้า : ภาพประกอบ (สี), แผนที่, แผนภูมิ, ตารางISBN: 9789744498168Subject(s): การบริหารรัฐกิจ -- ไทย | บริการสาธารณะ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ | ระบบราชการ -- ไทย | ส่วนราชการ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการDDC classification: 351.593 Call number: 351.593 ถ173ร 2558
Contents:
สารบัญ : บทนำ -- ระเบียบวิธีสถิติ -- สรุปผลการสำรวจ -- แผนที่แสดงค่าเป็นรายจังหวัด -- สรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2546- 2557 -- ตารางสถิติ -- เอกสารอ้างอิง.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 2
351.593 ถ173ร 2558 (Browse shelf) 1 Available 1003175245

สารบัญ : บทนำ -- ระเบียบวิธีสถิติ -- สรุปผลการสำรวจ -- แผนที่แสดงค่าเป็นรายจังหวัด -- สรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2546- 2557 -- ตารางสถิติ -- เอกสารอ้างอิง.

160121

ถวิล บุรีกุล, รัชวดี แสงมหะหมัด และวิศิษฏ ชัชวาลทิพากร. (2558). รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่างๆ พ.ศ. 2557 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ. 2546-2557. นนทบุรี : สถาบันพระปกเกล้า.

There are no comments on this title.

to post a comment.