การบริหารการตลาดและองค์กรยุคใหม่ เพื่อโลกสดใส เพิ่มกำไรและความสำเร็จ / ฟิลิป คอตเลอร์, เดวิด เฮสซิคิล และแนนซี่ อาร์ ลี ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, แปล.

By: คอตเลอร์, ฟิลิป
Contributor(s): ณงลักษณ์ จารุวัฒน์ [แปล.] | เฮสซิคิล เดวิด | ลี, แนนซี่ อาร์
Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์, 2556Description: 374 หน้า : ภาพประกอบ, ตารางISBN: 9786165153287Subject(s): การจัดการตลาด | การตลาด -- แง่สังคม | การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า | ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจDDC classification: 658.8 Call number: 658.8 ค194ก 2556
Contents:
สารบัญ : บทนำ : เจตนาดีอย่างเดียวยังไม่พอ บ้างสำเร็จ บ้างล้มเหลว -- 6 วิธีทำดีเพื่อธุรกิจดี -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงการตลาด เพิ่มยอดขาย เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม : ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์: เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม -- ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เชิญชวนผู้บริโภคร่วมทำดีกับบริษัท -- การตลาดอิงกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือโดยบริจาครายได้จากการขายสินค้าและกิจกรรมของผู้บริโภค -- การตลาดเพื่อสังคมโดยองค์กรธุรกิจ ส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงองค์กร แสดงและส่งเสริมวัตถุประสงค์และค่านิยมองค์กร : การบริจาคเพื่อการกุศลโดยองค์กรธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือโดยตรง -- จิตอาสาเพื่อชุมชน พนักงานสละเวลาและความสามารถเพื่อชุมชน -- ประกอบธุรกิจด้วยวิธีที่รับผิดชอบต่อสังคม เปลี่ยนวิธีประกอบธุรกิจอย่างไรให้สังคมได้ประโยชน์ -- ปฏิบัติการเชิงรุก และเชิงรับ : แนวทางเลือกประเด็นปัญหาสังคมเพื่อการรณรงค์ -- แนวทางเลือกประเภทกิจกรรมเพื่อสังคม -- พัฒนาแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคม -- ประเมินผล -- สรุปแนวทางปฏิบัติที่ดี -- ทำดีให้ตาย ไม่วายถูกประณาม รับมือนักวิจารณ์และคนมองโลกแง่ร้ายอย่างไร -- สำหรับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงผลกำไร : คำแนะนำ 10 ประการ พิชิตเงินทุน และการสนับสนุนจากภาคธุรกิจด้วยแนวทางการตลาด.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ค194ก 2556 (Browse shelf) 1 Available 1003168539

สารบัญ : บทนำ : เจตนาดีอย่างเดียวยังไม่พอ บ้างสำเร็จ บ้างล้มเหลว -- 6 วิธีทำดีเพื่อธุรกิจดี -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงการตลาด เพิ่มยอดขาย เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม : ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์: เชิญชวนให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วม -- ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เชิญชวนผู้บริโภคร่วมทำดีกับบริษัท -- การตลาดอิงกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือโดยบริจาครายได้จากการขายสินค้าและกิจกรรมของผู้บริโภค -- การตลาดเพื่อสังคมโดยองค์กรธุรกิจ ส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม -- กิจกรรมเพื่อสังคมเชิงองค์กร แสดงและส่งเสริมวัตถุประสงค์และค่านิยมองค์กร : การบริจาคเพื่อการกุศลโดยองค์กรธุรกิจ ให้ความช่วยเหลือโดยตรง -- จิตอาสาเพื่อชุมชน พนักงานสละเวลาและความสามารถเพื่อชุมชน -- ประกอบธุรกิจด้วยวิธีที่รับผิดชอบต่อสังคม เปลี่ยนวิธีประกอบธุรกิจอย่างไรให้สังคมได้ประโยชน์ -- ปฏิบัติการเชิงรุก และเชิงรับ : แนวทางเลือกประเด็นปัญหาสังคมเพื่อการรณรงค์ -- แนวทางเลือกประเภทกิจกรรมเพื่อสังคม -- พัฒนาแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคม -- ประเมินผล -- สรุปแนวทางปฏิบัติที่ดี -- ทำดีให้ตาย ไม่วายถูกประณาม รับมือนักวิจารณ์และคนมองโลกแง่ร้ายอย่างไร -- สำหรับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงผลกำไร : คำแนะนำ 10 ประการ พิชิตเงินทุน และการสนับสนุนจากภาคธุรกิจด้วยแนวทางการตลาด.

150317

คอตเลอร์, ฟิลิป. (2556). การบริหารการตลาดและองค์กรยุคใหม่ เพื่อโลกสดใส เพิ่มกำไรและความสำเร็จ. กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊คส์.

There are no comments on this title.

to post a comment.