การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การอ่านจับใจความ โดยการใช้คำถามตามแนวคิของบลูม (Bloom) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / วิทยานิพนธ์ของ วาสนา อามาตย์.

By: วาสนา อามาตย์
Material type: TextTextPublisher: 2557Description: 171 แผ่นOther title: Developmet of learning activity organization for reading comprehension by using questions according to bloom's concept in the Thai learning strand for the 6 gradeSubject(s): ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย | ภาษาไทย -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- วิจัย | วิทยานิพนธ์DDC classification: 495.9107 Call number: 495.9107 ว28ก 2557 Online resources: Fulltext Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (ค.ม. หลักสูตรและการเรียนการสอน) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2557.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
495.9107 ว28ก 2557 (Browse shelf) 1 Available 1003168277
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
495.9107 ว28ก 2557 (Browse shelf) 2 Available 1003168278
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ shelves, Shelving location: วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1 Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
495.9107 ล14ก 2554 การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดใช้แบบฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ประกอบการเรียนรู้แบบร่วมมือโรงเรียนบ้านหัวหนอง (สังฆวิทยา) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสารคามเขต 1 / 495.9107 ว17ก 2557. การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC และแผนผังความคิดกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ว28ก 2557 การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การอ่านจับใจความ โดยการใช้คำถามตามแนวคิของบลูม (Bloom) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ว28ก 2557 การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การอ่านจับใจความ โดยการใช้คำถามตามแนวคิของบลูม (Bloom) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ว32ก 2556 การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ โดยการใช้แบบฝึกประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD และกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย / 495.9107 ว32ก 2556 การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ โดยการใช้แบบฝึกประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD และกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย / 495.9107 ว77ก 2559 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ภาษาไทยและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบ EKKE /

วิทยานิพนธ์ (ค.ม. หลักสูตรและการเรียนการสอน) -- มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2557.

บรรณานุกรม : หน้า [112]-117.

150212

วาสนา อามาตย์. (2557). การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การอ่านจับใจความ โดยการใช้คำถามตามแนวคิของบลูม (Bloom) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. วิทยานิพนธ์ ค.ม. สาขาวิชาหลักสูตรและการเรียนการสอน. มหาสารคาม : มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม.

There are no comments on this title.

to post a comment.