การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ โดยการใช้แบบฝึกประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD และกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย / วิทยานิพนธ์ของ วิจิตรา ขานชา.

By: วิจิตรา ขานชา
Material type: TextTextPublisher: 2556Description: 157 แผ่นOther title: The comparison of comprehensive reading ability by using drills with cooperative learning, STAD technique and conventional teaching manual in Thai language strand for matthayom sueksa 1 StudentsSubject(s): ภาษาไทย -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- วิจัย | ภาษาไทย -- การอ่านจับใจความ -- วิจัย | วิทยานิพนธ์DDC classification: 495.9107 Call number: 495.9107 ว32ก 2556 Online resources: Fulltext Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (ค.ม. หลักสูตรและการเรียนการสอน) -- มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม, 2556.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
495.9107 ว32ก 2556 (Browse shelf) 1 Available 1003160007
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1
495.9107 ว32ก 2556 (Browse shelf) 2 Available 1003160008
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ shelves, Shelving location: วิทยานิพนธ์/ตึกเก่า ชั้น1 Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
495.9107 ว17ก 2557. การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC และแผนผังความคิดกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ว28ก 2557 การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การอ่านจับใจความ โดยการใช้คำถามตามแนวคิของบลูม (Bloom) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ว28ก 2557 การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การอ่านจับใจความ โดยการใช้คำถามตามแนวคิของบลูม (Bloom) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / 495.9107 ว32ก 2556 การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ โดยการใช้แบบฝึกประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD และกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย / 495.9107 ว32ก 2556 การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ โดยการใช้แบบฝึกประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD และกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย / 495.9107 ว77ก 2559 การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ภาษาไทยและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบ EKKE / 495.9107 ศ373ก 2558 กลวิธีทางภาษาของบทผญาในชุมชนโคกนาดี /

วิทยานิพนธ์ (ค.ม. หลักสูตรและการเรียนการสอน) -- มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม, 2556.

บรรณานุกรม : หน้า [86]-92.

140205

วิจิตรา ขานชา. (2556). การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ โดยการใช้แบบฝึกประกอบกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD และกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย. วิทยานิพนธ์ ค.ม.สาขาวิชาหลักสูตรและการเรียนการสอน. มหาสารคาม : มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม.

There are no comments on this title.

to post a comment.