หลักการตลาด = Pronciples of marketing / ภาวิณี กาญจนาภา.

By: ภาวิณี กาญจนาภา
Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : ท้อป, 2554Description: 304 หน้าISBN: 9789749918821Subject(s): การตลาดDDC classification: 658.8 Call number: 658.8 ภ273ห 2554
Contents:
สารบัญ : บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด -- บทที่ 2 การตลาดกับสิ่งแวดล้อม -- บทที่ 3 การบริหารการตลาด -- บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด -- บทที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภค -- บทที่ 6 การจัดการข้อมูลข่าวสารทางการตลาด -- บทที่ 7 ผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 8 ราคา -- บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย -- บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ภ273ห 2554 (Browse shelf) 1 Available 1003150992

สารบัญ : บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด -- บทที่ 2 การตลาดกับสิ่งแวดล้อม -- บทที่ 3 การบริหารการตลาด -- บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด -- บทที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภค -- บทที่ 6 การจัดการข้อมูลข่าวสารทางการตลาด -- บทที่ 7 ผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 8 ราคา -- บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่าย -- บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด

120515

ภาวิณี กาญจนาภา. (2554). หลักการตลาด. กรุงเทพฯ : ท้อป

There are no comments on this title.

to post a comment.