000 02784nam a2200289 a 4500
001 vtls000108330
003 MTX
005 20190802102810.0
008 140112s2556 th a 000 0 tha d
020 _a9786160813643
039 9 _a201509170302
_bVLOAD
_c201401121502
_dnuntnapas
_c201401121443
_dstaff
_y201401121324
_zstaff
040 _aRMU
082 0 4 _a658.872
_bอ862พ 2556
093 _adept33
100 0 _aโอภาส เอี่ยมสิริวงศ์.
245 1 0 _aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (มุมมองด้านการบริหาร) =
_be-Commerce (A managerial perspective) /
_cโอภาส เอี่ยมสิริวงศ์.
246 _ae-Commerce (A managerial perspective)
260 _aกรุงเทพฯ :
_bซีเอ็ดยูเคชั่น,
_c2556.
300 _a466 หน้า :
_bภาพประกอบ.
505 0 _aสารบัญ : ภาพรวมของอีคอมเมิร์ช -- ตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ : กลไก เครื่องมือ และผลกระทบ -- โครงสร้างพื้นฐานของอีคอมเมิร์ช : อินเทอร์เน็ต์และเว็บ -- รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับอีคอมเมิร์ช -- พฤติกรรมผู้บริโภค การตลาดบนอินเทอร์เน็ต และการโฆษณา -- กิจกรรมอีคอมเมิร์ชระหว่างภาคธุรกิจ : ในด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพและการลดต้นทุน -- การสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ช -- การรักษาความปลอดภัยในอีคอมเมิร์าช -- ระบบการชำระเงินในอีคอมเมิร์ช -- อีคอมเมิร์ชกับจริยธรรม กฎหมาย และสภาพแวดล้อมทางสังคม.
518 _a140112
541 _h250 บาท.
590 _aโอภาส เอี่ยมสิริวงศ์. (2556). พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (มุมมองด้านการบริหาร). กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น.
650 4 _aการตลาดอินเตอร์เน็ต.
650 4 _aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์.
942 _c1
999 _c107045
_d107045