Normal view MARC view ISBD view

บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Management customers for profit / วี. คูมาร์ ; ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล.

By: คูมาร์, วี.
Contributor(s): ณัฐยา สินตระการผล [, ผู้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553Description: 404 หน้า.ISBN: 9789744141392.Other title: Management customers for profit.Subject(s): การตลาด | ความสัมพันธ์กับลูกค้าCall number: 658.8 ค416บ 2553
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ค416บ 2553 (Browse shelf) 1 Available 1003141054
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ค416บ 2553 (Browse shelf) 2 Available 1003142929

101117

350 บาท.

คูมาร์, วี. (2553). บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.