Normal view MARC view ISBD view

การบริหารการตลาดของ Kellogg = Kellogg on marketing / ดอน ไอโคบัคซี, ฟิลิป คอตเลอร์ ; ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล.

By: ไอโคบัคซี, ดอน.
Contributor(s): ณัฐยา สินตระการผล [, ผู้แปล.] | คอตเลอร์, ฟิลลิป.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2551Description: 737 หน้า.ISBN: 9789744140494.Other title: Kellogg on marketing.Subject(s): การจัดการตลาด | การตลาดCall number: 658.8 อ998ก 2551
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 อ998ก 2551 (Browse shelf) 1 Available 1003125338

081008

650 บาท.

ไอโคบัคซี, ดอน และ คอตเลอร์, ฟิลิป. (2551). การบริหารการตลาดของ Kellogg. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.