Normal view MARC view ISBD view

การสร้างแบรนด์ของ Kellogg / ไทบาวท์ อลิช เอ็ม ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ผู้แปล.

By: ไทบาวท์, อลิช เอ็ม.
Contributor(s): ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ [, ผู้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2551Description: 532 หน้า.ISBN: 9789744140500.Subject(s): การจัดการผลิตภัณฑ์ | ความสัมพันธ์กับลูกค้า | ชื่อตราผลิตภัณฑ์Call number: 658.827 ท952ก 2551
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.827 ท952ก 2551 (Browse shelf) 1 Available 1003128010
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.827 ท952ก 2551 (Browse shelf) 2 Available 1003136086
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.827 ท952ก 2551 (Browse shelf) 3 Available 1003136090

080731

450 บาท.

ไทบาวท์ อลิช เอ็ม. (2551). การสร้างแบรนด์ของ Kellogg. กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.