Normal view MARC view ISBD view

คน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา : หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง / ทาเกะชิ คาวาเซ ; ธานี อ่วมอ้อ, ผู้แปล.

By: คาวาเซ, ทาเกะชิ.
Contributor(s): ธานี อ่วมอ้อ [, ผุ้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2547Edition: พิมพ์ครั้งที่ 2.Description: 336 หน้า.ISBN: 9749161335.Subject(s): การควบคุมคุณภาพ | การบริหารงานบุคคล | การประกันคุณภาพ | ทรัพยากรมนุษย์Call number: 658.3 ค272ค 2547
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.3 ค272ค 2547 (Browse shelf) 1 Available 1000352598
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.3 ค272ค 2547 (Browse shelf) 2 Available 1000352561

ศูนย์ ม.ธรรมศาสตร์

Y05 M02 D21

490 บาท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.