Normal view MARC view ISBD view

คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า = Measuring Customer Satisfaction / ริชาร์ด เกอร์สัน ; พิพัฒน์ ก้องกิจกุล, ผู้แปล.

By: เกอร์สัน, ริชาร์ด.
Contributor(s): พิพัฒน์ ก้องกิจกุล [ผู้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ทบุ๊คส์, 2546Description: 173 หน้า.ISBN: 974910207X :.Subject(s): ความสัมพันธ์กับลูกค้า | ผู้บริโภคCall number: 658.834 ก597ค 2546
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.834 ก597ค 2546 (Browse shelf) 1 Available 1000343261
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.834 ก597ค 2546 (Browse shelf) 2 Available 1000343262

Y03 M05 D24

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.