วิธีจัดทำแผนการตลาด = Writing a marketing plan / วีรวุธ มาฆะสิรานนท์.
By: วีรวุธ มาฆะศิรานนท์.
Material type:
Contents:
สารบัญ: การขายกับการตลาด--ข้อมูลข่าวสารการตลาด--ข้อมูลการตลาด--แผนการตลาด--วิสัยทัศน์องค์การ--พันธกิจ ค่านิยม วัตถุประสงค์ และเป้าหมายองค์การ--การวิจัยการตลาด--กลยุทธ์การตลาด--กิจกรรมทางการตลาด
Item type | Current location | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 | 658.83 ว37ว (Browse shelf) | 1 | Available | 1000326146 | |
![]() |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 | 658.83 ว37ว (Browse shelf) | 2 | Available | 1000326162 | |
![]() |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 | 658.83 ว37ว (Browse shelf) | 3 | Available | 1000326147 | |
![]() |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 | 658.83 ว37ว (Browse shelf) | 4 | Available | 1000326145 |
สารบัญ: การขายกับการตลาด--ข้อมูลข่าวสารการตลาด--ข้อมูลการตลาด--แผนการตลาด--วิสัยทัศน์องค์การ--พันธกิจ ค่านิยม วัตถุประสงค์ และเป้าหมายองค์การ--การวิจัยการตลาด--กลยุทธ์การตลาด--กิจกรรมทางการตลาด
วีรวุธ มาฆะศิรานนท์. (2544). วิธีจัดทำแผนการตลาด. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.
There are no comments for this item.