Normal view MARC view ISBD view

22 กฎเหล็กการสร้างแบรนด์ / อัล รีส์ และ ลอร่า รีส์ ; บุริม โอทกานนท์ และ สิทธิพร ชื่นชุ่มจิตร์, ผู้แปล.

By: รีส์, อัล.
Contributor(s): บุริม โอทกานนท์ [, ผู้แปล.] | รีส์, ลอร่า | สิทธิพร ชื่นชุ่มจิตร์ [, ผู้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : มาสเตอร์ฟิค, 2544Description: 201 หน้า.ISBN: 9748835049 :.Subject(s): การตลาด | การบริหารธุรกิจCall number: 658.8 ร389ย
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ร389ย (Browse shelf) 1 Available 1000328398
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ร389ย (Browse shelf) 2 Available 1000330937

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.