Normal view MARC view ISBD view

รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระดับจังหวัด โรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดมหาสารคาม ปีการศึกษา 2527

By: สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดมหาสารคาม.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: มหาสารคาม : สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดมหาสารคาม, 2527Description: 192 หน้า : ตาราง.Subject(s): การประเมิน | การศึกษา -- การประเมิน | การศึกษาขั้นประถม -- การประเมิน | นักเรียน -- การวัดผล | การประเมินคุณภาพการศึกษาCall number: 371.27 ก27ร
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
สารนิเทศยืมไม่ได้ สารนิเทศยืมไม่ได้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สารนิเทศท้องถิ่น
371.27 ก27ร (Browse shelf) 1 Not For Loan 1003101994
สารนิเทศยืมไม่ได้ สารนิเทศยืมไม่ได้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สารนิเทศท้องถิ่น
371.27 ก27ร (Browse shelf) 1 Not For Loan 1003101954
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ Shelves , Shelving location: สารนิเทศท้องถิ่น Close shelf browser
No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available
371.207 ฉ173ว 2545 วิสัยทัศน์ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดมหาสารคาม / 371.207 ส4411ก 2546 การดำเนินการพัฒนาบุคลากรในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดกาฬสินธุ์ / 371.27 ก27ร รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระดับจังหวัด โรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดมหาสารคาม ปีการศึกษา 2527 371.27 ก27ร รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระดับจังหวัด โรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดมหาสารคาม ปีการศึกษา 2527 371.334 ฮ195ค 2543 รายงานการวิจัยเรื่องความต้องการเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ประกอบการเรียนการสอนของนักศึกษาสถาบันราชภัฏมหาสารคาม / 371.42 พ52ค ความต้องการเทคนิคอาชีพในท้องถิ่น จังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 371.8 อ196ส 2543 สภาพปัจจุบันและความคาดหวังเกี่ยวกับการบริการนักศึกษาของสถาบันราชภัฏมหาสารคาม /

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.