Normal view MARC view ISBD view

การศึกษาผลของการเรียนรู้คำศัพท์แบบมีส่วนร่วมของผู้เรียนที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ = The effects of task-induced involvement of EFLs vocabulary learning / รายงานการวิจัยของ ณฐยา อุ่นอุดม.

By: ณฐยา อุ่นอุดม.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: มหาสารคาม : มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2562Description: 54 แผ่น : ตาราง.Other title: The effects of task-induced involvement of EFLs vocabulary learning.Subject(s): ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) -- วิจัย | การเรียนแบบมีส่วนร่วม -- วิจัยCall number: 428.0711 ณ136ก 2562 Online resources: Click here to access online
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
สารนิเทศยืมไม่ได้ สารนิเทศยืมไม่ได้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิจัย/ตึกเก่า ชั้น1
428.0711 ณ136ก 2562 (Browse shelf) 1 Not For Loan 100483
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ Shelves , Shelving location: วิจัย/ตึกเก่า ชั้น1 Close shelf browser
No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available No cover image available
428 ป1711ร 2549 รายงานผลการวิจัยการศึกษาแนวทางการพัฒนาทักษะการใช้ภาาาต่างประเทศของเด็กและเยาวชนไทยสู่มาตรฐานสากลเพื่อการแข่งขันทางวิชาการในเวทีระดับนานาชาติ ประจำปี 2549 / 428 ส115ก 2559 การพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับประชาชนในชุมชนและท้องถิ่นจังหวัดสมุทรปราการ = 428 ส162ก 2556 การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนเพื่อเพิ่มศักยภาพภาษาอังกฤษให้แก่นักศึกษาในรายวิชาการบำรุงรักษาในงานอุตสาหกรรม / 428.0711 ณ136ก 2562 การศึกษาผลของการเรียนรู้คำศัพท์แบบมีส่วนร่วมของผู้เรียนที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ = 428.24 De489 2019 The Development of English learning package for police officers: a case study of police region 4 = 428.24 Ma474C 2013 Classroom-Related English vocabulary learning strategy use of Undergraduate students / 428.24 Ma474C 2013 Classroom-Related English vocabulary learning strategy use of Undergraduate students /

งานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากสถาบันวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ปีงบประมาณ 2561

บรรณานุกรม : แผ่น 24-28.

200106

ณฐยา อุ่นอุดม. (2562). การศึกษาผลของการเรียนรู้คำศัพท์แบบมีส่วนร่วมของผู้เรียนที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ. มหาสารคาม : มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.