Normal view MARC view ISBD view

พลังแห่งการประชาสัมพันธ์ = The Power of public relations / รุ่งนภา พิตรปรีชา.

By: รุ่งนภา พิตรปรีชา.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2560Edition: พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง.Description: 324 หน้า : ภาพประกอบ.ISBN: 9786164071414.Other title: The Power of public relations.Subject(s): การประชาสัมพันธ์ | งานประชาสัมพันธ์Call number: 659.2 ร425พ 2560
Contents:
สารบัญ : ทำความรู้จักกับ "งานประชาสัมพันธ์" ; สายงานอาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ -- อิทธิพลที่มองไม่เห็นของงานประชาสัมพันธ์ รากฐานความคิดจากอดีต -- บทบาทของการวิจัยในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ -- งานประชาสัมพันธ์ในสังคมยุคใหม่่ โครงสร้างงานระชาสัมพันธ์ ; งานด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ -- งานประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนงานขององค์การ -- งานประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันและแก้ปัญหาองค์กร --ประเด็นและหัวข้อสำคัญในการประชาสัมพันธ์ในปัจจุบัน ; ประเด็นด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม -- การทำให้ผู้บริหารองค์การเข้าใจในเรื่องการสื่อสาร -- การประชาสัมพันธ์กับประชามติ ; กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับประชามติ -- การสร้างประชามติ -- การปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ของภาคราชการและเอกชน ; ธุรกิจและอุตสาหกรรม -- รัฐบาลและการเมือง -- องค์กรไม่แสวงกำไร งานด้านสาธารณสุข และสถาบันการศึกษา -- สมาคมวิชาชีพ และสหภาพแรงงาน -- กรณีศึกษาด้านการประชาสัมพันธ์.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
659.2 ร425พ 2560 (Browse shelf) 1 Available 1003190132
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
659.2 ร425พ 2560 (Browse shelf) 2 Available 1003190064

บรรณานุกรม: หน้า [317]-324.

สารบัญ : ทำความรู้จักกับ "งานประชาสัมพันธ์" ; สายงานอาชีพด้านการประชาสัมพันธ์ -- อิทธิพลที่มองไม่เห็นของงานประชาสัมพันธ์ รากฐานความคิดจากอดีต -- บทบาทของการวิจัยในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ -- งานประชาสัมพันธ์ในสังคมยุคใหม่่ โครงสร้างงานระชาสัมพันธ์ ; งานด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ -- งานประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนงานขององค์การ -- งานประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันและแก้ปัญหาองค์กร --ประเด็นและหัวข้อสำคัญในการประชาสัมพันธ์ในปัจจุบัน ; ประเด็นด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม -- การทำให้ผู้บริหารองค์การเข้าใจในเรื่องการสื่อสาร -- การประชาสัมพันธ์กับประชามติ ; กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับประชามติ -- การสร้างประชามติ -- การปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ของภาคราชการและเอกชน ; ธุรกิจและอุตสาหกรรม -- รัฐบาลและการเมือง -- องค์กรไม่แสวงกำไร งานด้านสาธารณสุข และสถาบันการศึกษา -- สมาคมวิชาชีพ และสหภาพแรงงาน -- กรณีศึกษาด้านการประชาสัมพันธ์.

190115

329 บาท.

รุ่งนภา พิตรปรีชา. (2560). พลังแห่งการประชาสัมพันธ์. (พิมพ์ครั้งที่ 2 ฉบับปรับปรุง). กรุงเทพฯ : โครงการตำรา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.