Normal view MARC view ISBD view

MESUK Model (มีสุขโมเดล) : รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะและการบวนการทางคณิตศาสตร์สู่วิถีชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข / วิสุทธิ์ คงกัลป์.

By: วิสุทธิ์ คงกัลป์.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2561Description: 181 หน้า : ภาพประกอบ.ISBN: 9789740336938.Subject(s): คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอนCall number: 510.7 ว384ม 2561
Contents:
สารบัญ : แนวคิดและทฤษฎีพื้นฐาน -- วัตถุประสงค์ของการจดการเรียนรู้แบบ MESUK Model -- บทบาทของครูผู้สอน -- บทบาทของผู้เรียน -- กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบ MESUK Model -- ข้อเสอนแนะพื่อการปรับใช้และการพัฒนาต่อยอด -- ตัวอย่างรายงานโครงงานคณิตศาสตร์ฉบับสมบูรณ์ที่เกิดจากการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ MESUK Model.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
510.7 ว384ม 2561 (Browse shelf) 1 Available 1003188940
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
510.7 ว384ม 2561 (Browse shelf) 2 Checked out to ชวาลา นครไทย (603410040108) 04/02/2020 1003188910

บรรณานุกรม: หน้า [182].

สารบัญ : แนวคิดและทฤษฎีพื้นฐาน -- วัตถุประสงค์ของการจดการเรียนรู้แบบ MESUK Model -- บทบาทของครูผู้สอน -- บทบาทของผู้เรียน -- กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบ MESUK Model -- ข้อเสอนแนะพื่อการปรับใช้และการพัฒนาต่อยอด -- ตัวอย่างรายงานโครงงานคณิตศาสตร์ฉบับสมบูรณ์ที่เกิดจากการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ MESUK Model.

1891018

190 บาท.

วิสุทธิ์ คงกัลป์. (2561). MESUK Model (มีสุขโมเดล) : รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะและการบวนการทางคณิตศาสตร์สู่วิถีชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.