Normal view MARC view ISBD view

การตลาดเชิงสัมพันธ์ : แนวคิดพื้นฐานสำหรับการทำวิจัย = Relationship marketing : basic concepts for research / สมบัติ ธำรงสินถาวร.

By: สมบัติ ธำรงสินถาวร.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : พิมพ์ทันใจ (สำนักใหญ่), 2561Description: 181 หน้า : ภาพประกอบ.ISBN: 9786164559271.Other title: Relationship marketing : basic concepts for research.Subject(s): การแข่งขันทางการค้า | การจัดการตลาด | การตลาด | การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า | วิจัยการตลาดCall number: 658.81 ส165ก 2561
Contents:
สารบัญ : บทที่ 1 แนวคิดการตลาดเชิงสัมพันธ์ -- ความสัมพันธ์และการพัฒนาความสัมพันธ์ -- การตลาดเชิงสัมพันธ์และการตลาดธุรกรรม -- ลูกค้าระยะยาวและการสร้างผลกำไร -- ตัวแปรผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ระยะยาว -- ตัวแปรความสัมพันธ์ระยะยาว -- ทฤษฎีการลงทุน -- อนาคตการตลาดเชิงสัมพันธ์ -- รายการอ้างอิงภาษาไทย -- รายการอ้างอิงภาษาอังกฤษ -- ดัชนี -- ประวัติผู้แต่ง.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.81 ส165ก 2561 (Browse shelf) 1 Available 1003185348

บรรณานุกรม: หน้า 168-176.

สารบัญ : บทที่ 1 แนวคิดการตลาดเชิงสัมพันธ์ -- ความสัมพันธ์และการพัฒนาความสัมพันธ์ -- การตลาดเชิงสัมพันธ์และการตลาดธุรกรรม -- ลูกค้าระยะยาวและการสร้างผลกำไร -- ตัวแปรผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ระยะยาว -- ตัวแปรความสัมพันธ์ระยะยาว -- ทฤษฎีการลงทุน -- อนาคตการตลาดเชิงสัมพันธ์ -- รายการอ้างอิงภาษาไทย -- รายการอ้างอิงภาษาอังกฤษ -- ดัชนี -- ประวัติผู้แต่ง.

180606

สมบัติ ธำรงสินถาวร. (2561). การตลาดเชิงสัมพันธ์ : แนวคิดพื้นฐานสำหรับการทำวิจัย. กรุงเทพฯ : พิมพ์ทันใจ (สำนักใหญ่).

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.