BRANDNG 4.0 / ปิยะชาติ อิศรภัทดี.
By: ปิยะชาติ อิศรภัทดี.
Material type:
Item type | Current location | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 | 658.827 ป3611บ 2559 (Browse shelf) | 1 | Available | 1003177545 | |
![]() |
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 | 658.827 ป3611บ 2559 (Browse shelf) | 2 | Available | 1003177557 |
Browsing สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ Shelves , Shelving location: หนังสือทั่วไป/ชั้น 3 Close shelf browser
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.827 ป1711ก 2557 แกะดำทำธุรกิจ : | 658.827 ป1711ก 2557 แกะดำทำธุรกิจ : | 658.827 ป3611บ 2559 BRANDNG 4.0 / | 658.827 ป3611บ 2559 BRANDNG 4.0 / | 658.827 ย194 2550 ยอดแบรนด์ไทย : ศักยภาพการแข่งขัน และ Nation equity ของประเทศไทย / | 658.827 ย194 2550 ยอดแบรนด์ไทย : ศักยภาพการแข่งขัน และ Nation equity ของประเทศไทย / | 658.827 ย194 2550 ยอดแบรนด์ไทย : ศักยภาพการแข่งขัน และ Nation equity ของประเทศไทย / |
จุดเริ่มต้นของสิ่งที่เรียกว่า "การตลาด" -- จาก#การตลาด 3.0 สู่ยุคแห่ง "สังคมดิจิทัล" -- กลยุทธ์#การสร้างแบรนด์ 4.0 -- ทำให้แบรนด์มีชีวิต -- การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในสังควดิจิทัล -- การดำเนินชีวิตของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์ในสังคมดิจิทัล -- พฤติกรรมของแบรนด์ในฐานะ "เพื่อนที่ดี" -- การประเมินคุณภาพและตรวจสุขภาพแบรนด์ -- ก้าวสู่แบรนด์ที่ยั้งยืน.
160815
395 บาท.
ปิยะชาติ อิศรภัทดี. (2559). BRANDNG 4.0. กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง.
There are no comments for this item.