Normal view MARC view ISBD view

BRANDNG 4.0 / ปิยะชาติ อิศรภัทดี.

By: ปิยะชาติ อิศรภัทดี.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง, 2559Description: 339 หน้า : ภาพประกอบ (สี).ISBN: 9786161813703.Subject(s): เครื่องหมายการค้า | การตลาด | การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด) | ชื่อทางธุรกิจCall number: 658.827 ป3611บ 2559
Contents:
จุดเริ่มต้นของสิ่งที่เรียกว่า "การตลาด" -- จาก#การตลาด 3.0 สู่ยุคแห่ง "สังคมดิจิทัล" -- กลยุทธ์#การสร้างแบรนด์ 4.0 -- ทำให้แบรนด์มีชีวิต -- การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในสังควดิจิทัล -- การดำเนินชีวิตของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์ในสังคมดิจิทัล -- พฤติกรรมของแบรนด์ในฐานะ "เพื่อนที่ดี" -- การประเมินคุณภาพและตรวจสุขภาพแบรนด์ -- ก้าวสู่แบรนด์ที่ยั้งยืน.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.827 ป3611บ 2559 (Browse shelf) 1 Available 1003177545
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.827 ป3611บ 2559 (Browse shelf) 2 Available 1003177557

จุดเริ่มต้นของสิ่งที่เรียกว่า "การตลาด" -- จาก#การตลาด 3.0 สู่ยุคแห่ง "สังคมดิจิทัล" -- กลยุทธ์#การสร้างแบรนด์ 4.0 -- ทำให้แบรนด์มีชีวิต -- การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในสังควดิจิทัล -- การดำเนินชีวิตของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์ในสังคมดิจิทัล -- พฤติกรรมของแบรนด์ในฐานะ "เพื่อนที่ดี" -- การประเมินคุณภาพและตรวจสุขภาพแบรนด์ -- ก้าวสู่แบรนด์ที่ยั้งยืน.

160815

395 บาท.

ปิยะชาติ อิศรภัทดี. (2559). BRANDNG 4.0. กรุงเทพฯ : อมรินทร์ฮาวทู อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.