Normal view MARC view ISBD view

หลักการตลาด สมัยใหม่ = Modern principle of marketing / สุดาพร กุณฑลบุตร.

By: สุดาพร กุณฑลบุตร.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2557Edition: พิมพ์ครั้งที่ 5.Description: 308 หน้า : ภาพประกอบ.ISBN: 9786163744289.Other title: Modern principle of marketing.Subject(s): การตลาด | การตลาดเพื่อการส่งออกCall number: 658.8 ส442ห 2557
Contents:
สารบัญ : ความรู้ทั่วไปทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- ข้อมูลทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด -- ส่วนผสมทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ -- การบริหารราคา -- ช่องทางการจำหน่าย - การจัดจำหน่ายและการขนส่งสินค้า -- การส่งเสริมการตลาด -- การตลาดระหว่างประเทศ.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ส442ห 2557 (Browse shelf) 1 Available 1003170689
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ส442ห 2557 (Browse shelf) 2 Available 1003170296

สารบัญ : ความรู้ทั่วไปทางการตลาด -- สภาพแวดล้อมทางการตลาด -- ข้อมูลทางการตลาด -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- การแบ่งส่วนตลาด -- ส่วนผสมทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ -- ส่วนผสมทางการตลาด การบริหารผลิตภัณฑ์ -- การบริหารราคา -- ช่องทางการจำหน่าย - การจัดจำหน่ายและการขนส่งสินค้า -- การส่งเสริมการตลาด -- การตลาดระหว่างประเทศ.

150617

289 บาท.

สุดาพร กุณฑลบุตร. (2557). หลักการตลาด สมัยใหม่. พิมพ์ครั้งที่ 5. กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.