Normal view MARC view ISBD view

การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ = Public relations for image building / อภิชัจ พุกสวัสดิ์.

By: อภิชัจ พุกสวัสดิ์.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2556Description: 208 หน้า : ภาพประกอบ.ISBN: 9789740331377.Other title: Public relations for image building.Subject(s): การประชาสัมพันธ์ | ภาพลักษณ์องค์การCall number: 659.2 อ163ก 2556
Contents:
สารบัญ : ความทั่วไปด้านการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิด ทฤษฎีการประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์บุคคล -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า -- การวิจัยในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
659.2 อ163ก 2556 (Browse shelf) 1 Available 1003160358
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
659.2 อ163ก 2556 (Browse shelf) 2 Available 1003163476
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
659.2 อ163ก 2556 (Browse shelf) 3 Available 1003187986
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
659.2 อ163ก 2556 (Browse shelf) 4 Available 1003187224

สารบัญ : ความทั่วไปด้านการประชาสัมพันธ์ -- แนวคิด ทฤษฎีการประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์ -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์บุคคล -- การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า -- การวิจัยในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์.

140918

110 บาท.

อภิชัจ พุกสวัสดิ์. (2556). การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.