Normal view MARC view ISBD view

วิธีเขียนแผนการตลาด / กานต์สุดา มาฆะศิรานนท์ และวีรวุธ มาฆะศิรานนท์.

By: กานต์สุดา มาฆะศิรานนท์.
Contributor(s): วีรวุธ มาฆะศิรานนท์.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2555Edition: พิมพ์ครั้งที่ 3.Description: 180 หน้า.ISBN: 9789744141798.Other title: Writing a Marketing plan.Subject(s): แผนการตลาด | การจัดการตลาด | การตลาดCall number: 658.8 ก597ว2555
Contents:
สารบัญ : บทที่ 1 ผู้นำกับวิกฤติและโอกาสทางการตลาด -- บทที่ 2 ข้อมูลข่าวสาร หัวใจของแผนการตลาด -- บทที่ 3 แผนการตลาดและแผนธุรกิจเกี่ยวข้องกันอย่างไร -- บทที่ 4 ขั้นตอนในการจัดทำแผนการตลาด -- บทที่ 5 ขั้นที่ 1 การรวบรวมข้อมูลเชิงกลยุทธ์ -- บทที่ 6 ขั้นที่ 2 การรวบรวมข้อมูลการตลาด -- บทที่ 7 ขั้นที่ 3 การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน -- บทที่ 8 ขั้นที่ 4 การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด กลยุทธ์การตลาด และเป้าหมาย -- บทที่ 9 ขั้นที่ 5 แผนปฏิบัติการทางการตลาด -- บทที่ 10 ขั้นที่ 6 รูปธรรมของแผนการตลาด.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ก597ว 2555 (Browse shelf) 1 Available 1003154739
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ก597ว 2555 (Browse shelf) 2 Available 1003155401

สารบัญ : บทที่ 1 ผู้นำกับวิกฤติและโอกาสทางการตลาด -- บทที่ 2 ข้อมูลข่าวสาร หัวใจของแผนการตลาด -- บทที่ 3 แผนการตลาดและแผนธุรกิจเกี่ยวข้องกันอย่างไร -- บทที่ 4 ขั้นตอนในการจัดทำแผนการตลาด -- บทที่ 5 ขั้นที่ 1 การรวบรวมข้อมูลเชิงกลยุทธ์ -- บทที่ 6 ขั้นที่ 2 การรวบรวมข้อมูลการตลาด -- บทที่ 7 ขั้นที่ 3 การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน -- บทที่ 8 ขั้นที่ 4 การกำหนดวัตถุประสงค์ทางการตลาด กลยุทธ์การตลาด และเป้าหมาย -- บทที่ 9 ขั้นที่ 5 แผนปฏิบัติการทางการตลาด -- บทที่ 10 ขั้นที่ 6 รูปธรรมของแผนการตลาด.

130420

165 บาท.

กานต์สุดา มาฆะศิรานนท์ และวีรวุธ มาฆะศิรานนท์. (2555). วิธีเขียนแผนการตลาด. พิมพ์ครั้งที่ 3. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.