Normal view MARC view ISBD view

การจัดการการตลาด / โชติมา ไชยงศ์เกียรติ.

By: โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ.
Material type: materialTypeLabelBookPublisher: นครราชสีมา : มหาวิทยาลัยราชภัฎมนครราชสีมา, 2556Description: 363 หน้า : ภาพประกอบ.Subject(s): การจัดการตลาดCall number: 658.8 ช843ก 2556
Contents:
สารบัญ : บทที่ 1 การตลาดและการสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า -- บทที่ 2 การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ทื่เน้นการตลาดเป็นสำคัญ -- บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งทางการตลาด -- บทที่ 5 การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- บทที่ 7 การออกแบบกลยุทธ์และโปรแกรมการตั้งราคา -- บทที่ 8 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- บทที่ 9 กลยุทธ์การติดต่อสื่อทางการตลาด -- บทที่ 10 การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย -- บทที่ 11 การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรงและการตลาดอิเล็กทรอนืสก์ -- บทที่ 12 การจัดองค์การการปฏิบัติการ และการควบคุมความพยาามทางการตลาด.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ช843ก 2556 (Browse shelf) 1 Available 1003159462

สารบัญ : บทที่ 1 การตลาดและการสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้า -- บทที่ 2 การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด -- บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ทื่เน้นการตลาดเป็นสำคัญ -- บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งทางการตลาด -- บทที่ 5 การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ -- บทที่ 7 การออกแบบกลยุทธ์และโปรแกรมการตั้งราคา -- บทที่ 8 การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย -- บทที่ 9 กลยุทธ์การติดต่อสื่อทางการตลาด -- บทที่ 10 การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย -- บทที่ 11 การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรงและการตลาดอิเล็กทรอนืสก์ -- บทที่ 12 การจัดองค์การการปฏิบัติการ และการควบคุมความพยาามทางการตลาด.

130329

โชติมา ไชยวงศ์เกียรติ. (2556). การจัดการการตลาด. นครราชสีมา : มหาวิทยาลัยราชภัฎมนครราชสีมา.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.