Normal view MARC view ISBD view

กรณีศึกษาการบริหารการตลาด = Marketing through minefields / Bronwyn Fryer ; แปลโดย สุนีย์รัตน์ ลิมปนวิวิธ.

By: ฟรายเออร์, บรอนวิน.
Contributor(s): สุนีย์รัตน์ ลิมปนวิวิธ [ผู้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookSeries: Harvard business review case studies; กรณีศึกษาด้านการบริหารจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด.Publisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553Description: 228 หน้า.ISBN: 9789744141590.Other title: Marketing through minefields.Subject(s): การจัดการตลาด | การตลาด -- การศึกษาเฉพาะกรณี | การบริหารCall number: 658.8 ฟ726ก 2553
Contents:
เมื่อการไม่มีข่าวคือข่าวดี -- ลูกค้าบางรายสำคัญกว่าอีกหลายๆ รายหรือไม่ -- จะจัดการลิขสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างไรดี -- การต่อสู้ของแบรนด์ระดับโลก -- การปรับปรุงคุณภาพที่เสียเปล่า -- สปอนเซอร์อย่างไรให้ได้ผล.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 ฟ726ก 2553 (Browse shelf) 1 Available 1003149211

เมื่อการไม่มีข่าวคือข่าวดี -- ลูกค้าบางรายสำคัญกว่าอีกหลายๆ รายหรือไม่ -- จะจัดการลิขสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างไรดี -- การต่อสู้ของแบรนด์ระดับโลก -- การปรับปรุงคุณภาพที่เสียเปล่า -- สปอนเซอร์อย่างไรให้ได้ผล.

120517

195 บาท.

ฟรายเออร์, บรอนวิน. (2553). กรณีศึกษาการบริหารการตลาด = Marketing through minefields. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.