Normal view MARC view ISBD view

การตลาดขั้นเทพ = Motivational marketing / ผู้เขียน Robert Imbriale : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ ; ผู้แปล.

By: อิมเบรล, โรเบิร์ต.
Contributor(s): ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ [ผู้แปล.].
Material type: materialTypeLabelBookSeries: แปลจาก: Motivational marketing.Publisher: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2554Description: 272 หน้า : ภาพประกอบ.ISBN: 9789744141934.Other title: Motivational marketing.Subject(s): การตลาด -- แง่จิตวิทยาCall number: 658.8 อ365ก 2554
Contents:
การตลาดที่กระตุ้นอารมณ์และจิตใจ : ความสำคัญที่มีต่อธุรกิจของคุณ -- การจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายของคุณทำการซื้อเดี่ยวนี้ -- มุ่งเน้นที่อารมณ์ของลูกค้าเป้าหมาย -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 1-ความกลัว -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 2-ความรัก -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 3-ของฟรี และของถูก -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 4-การได้เงินโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 5-การทำให้ฝันเป็นจริง -- การสร้างโฆษณาที่ดึงดูดอารมณ์ -- กลยุทธ์สำหรับจดหมายนำเสนอขาย -- กลยุทธ์สำหรับเว็บไซต์ -- กลยุทธ์สำหรับการโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ -- กลยุทธ์สำหรับการโฆษณาบนวิทยุ -- กลยุทธ์สำหรับการโฆษณาทางโทรทัศน์ -- ลงมือจูงใจลูกค้าเป้าหมาย -- บทสรุป.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current location Call number Copy number Status Date due Barcode
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 อ365ก 2554 (Browse shelf) 1 Available 1003150876
หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai /  Eng หนังสือทั่วไป เรื่องสั้น นวนิยาย Thai / Eng สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือทั่วไป/ชั้น 3
658.8 อ365ก 2554 (Browse shelf) 2 Available 1003150841

การตลาดที่กระตุ้นอารมณ์และจิตใจ : ความสำคัญที่มีต่อธุรกิจของคุณ -- การจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายของคุณทำการซื้อเดี่ยวนี้ -- มุ่งเน้นที่อารมณ์ของลูกค้าเป้าหมาย -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 1-ความกลัว -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 2-ความรัก -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 3-ของฟรี และของถูก -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 4-การได้เงินโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม -- แรงกระตุ้นทางอารมณ์ 5-การทำให้ฝันเป็นจริง -- การสร้างโฆษณาที่ดึงดูดอารมณ์ -- กลยุทธ์สำหรับจดหมายนำเสนอขาย -- กลยุทธ์สำหรับเว็บไซต์ -- กลยุทธ์สำหรับการโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ -- กลยุทธ์สำหรับการโฆษณาบนวิทยุ -- กลยุทธ์สำหรับการโฆษณาทางโทรทัศน์ -- ลงมือจูงใจลูกค้าเป้าหมาย -- บทสรุป.

120513

200 บาท.

อิมเบรล, โรเบิร์ต. (2554). การตลาดขั้นเทพ = Motivational marketing. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.