ยอดแบรนด์ไทย : ศักยภาพการแข่งขัน และ Nation equity ของประเทศไทย / 30 Top Thai brands รวบรวมและเรียบเรียงจากบทสัมภาษณ์ โดย กองบรรณาธิการ วารสารไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง. - กรุงเทพฯ : ไทยแบรนด์ มาร์เก็ตติ้ง, 2550. - 286 หน้า : ภาพประกอบ.

จัดพิมพ์เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของบริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทยซิ่ง จำกัด

สารบัญ : โก๋แก่ มันทุกเม็ด สโลแกนที่สร้างชื่อโด่งดังจนทุกวันนี้ -- โรงพยาบาลกรุงเทพ เดินหน้าสู่ inter brand -- สีกัปตัน brand refreshing สู่ผู้นำนวัตกรรมสี -- CAT Telecom กสท. โทรคมนาคม ยุคสร้างแบรนด์ -- ช้าง คนไทย หัวใจช้าง -- ซีเอ็ด สร้างแบรนด์บนอุดมการณ์การเรียนรู้ -- เซียงเพียวอิ๋ว เมื่อ อากง สู่ยุค โกอินเตอร์ -- Superware สู่ความเป็น Global brand -- The Nation หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ แบรนด์ไทยของชาติ -- แป้งเย็นตรางู modernized จนครองใจคนรุ่นใหม่ -- ไทยชูรส image ความเป็นไทย คือหัวใจแห่งชัยชนะ -- ไทยรุ่ง รถยนต์แบรนด์ไทย -- สบู่นกแก้ว เคียงคู่คนไทยด้วยความเป็นไทย -- ปตท. พลังงานแห่งชาติ -- แพน คอสเมติก ผู้นำตลาดเวชสำอางไทยครบวงจร -- ฟาร์มเฮ้าส์ ผู้กำหนดมาตรฐานเบเกอรี่ไทย -- มาม่า แบรนด์ยอดนิยม มหาชนชาวไทย -- มาลี รู้ดีเรื่องผลไม้ -- โรซ่า คุณค่าธรรมชาติ -- รอซโซ่ เปิดประตูอินเตอร์ เป้าหมาย Fashion product for men -- ไวตามิ้ลค์ สร้าง unique quality จนเป็นผู้นำตลาดนมถั่วเหลือง -- แสงโสม คุณภาพคืออาวุธคู่แบรนด์ -- สควิดดี้ ไทยแบรนด์ที่ OEM เมื่อ 30 ปีทีแล้ว -- สปอนเซอร์ เบอร์ #1 ตลาดเครื่องดื่มเกลือแร่ไทย -- สามแม่ครัว เรียบง่าย แต่ ได้ใจ ผู้บริโภค -- หัวม้าลาย เครื่องครัวสเตนเลส อั้นดับหนึ่ง ที่เป็นหนึ่ง -- เอเวอร์กรีน แจ้งเกิดจากจุดยืน สำลีสำอางผิว -- อร่อยดี ชื่อนี้มีที่มา -- Index โดไม่หยุด เพราะรุดหน้าสร้างแบรนด์ -- แอมเมกซ์ ทีม 30 ปี คู่คิดสร้างแบรนด์ไทย.

170901

9789741348725


ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การบริหาร.--ไทย
ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การวางแผน.--ไทย
สินค้าไทย.

658.827 / ย194 2550